E-Learning

Xây dựng thương hiệu là gì?

  • Tác giả Smartway

  • Ngày đăng 27/ 05/ 2019

  • Bình luận 0 Bình luận

 

Bài 2 - Xây dựng thương hiệu là gì?

THƯƠNG HIỆU = “HIỆU ĐƯỢC THƯƠNG”

- Hành trình của thương hiệu: Tin – Biết – Thích – Nhớ.

- Thương hiệu để được TIN: có đám đông hưởng ứng, có quảng cáo trên TV.

- Thương hiệu để được BIẾT: đưa ra thông điệp để khách hàng biết đến lợi ích, sự độc đáo của sản phẩm, dịch vụ.

- Thương hiệu để được THÍCH: Bắt nguồn từ chất lượng sản phẩm – giá trị sản phẩm – cá tính của sản phẩm.

- Thương hiệu để được NHỚ: Có chiến lược đeo bám tâm trí khách hàng.

- Cần thiết phải phát triển và xây dựng thương hiệu trên Internet.

+ Nhìn nhận thực tiễn về thương hiệu thời đại 4.0

- Môi trường internet công bằng nhưng khắc nghiệt.

- Thương hiệu có thể thành công trên toàn thế giới.

- Có thể hủy diệt thương hiệu trong chốc lát.

+ Xây dựng thương hiệu cần triển khai

- Tạo ra sự khác biệt.

- Cách bán hàng.

- Cách thanh toán.

- Cách hỗ trợ dịch vụ.

- Cách khuyến mãi.

+ Lưu ý khi xây dựng thương hiệu khác biệt

- Tránh sự khác biệt không phù hợp với người tiêu dùng.

- Tạo sự khác biệt trong vùng mục tiêu.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình "Quản lý năng suất chất lượng trong quản trị, phát triển & đổi mới thương hiệu sản phẩm hàng hóa và thương hiệu Doanh Nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.

+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?

- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.

- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.

- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.

- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.

+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Branding 4.0 – Philip Kotler.

2. Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến – Charlie Pownall.

3. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng – Douglas B. Holt.

4. Thế Giới Mới Làm Thương Hiệu – Max Lenderman.

5. Bán Niềm Tin – Dan S. Kennedy.

6. Đánh Lửa Cho Thương Hiệu – Jonathan Cahill.

7. Thương Hiệu Cảm Xúc – Marc Gobé.

8. Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới – Matt Haig.

9. Kiến Tạo Thương Hiệu Từ Không Đến Có  – Jacky Tai.

10. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu – Al Ries & Laura Ries.

Đăng bình luận

Cảm nhận của học viên

Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cảm nhận của học viên