Tác giả Smartway
Ngày đăng 27/ 05/ 2019
Bình luận 0 Bình luận
Bài 2 - Xây dựng thương hiệu là gì?
THƯƠNG HIỆU = “HIỆU ĐƯỢC THƯƠNG”
- Hành trình của thương hiệu: Tin – Biết – Thích – Nhớ.
- Thương hiệu để được TIN: có đám đông hưởng ứng, có quảng cáo trên TV.
- Thương hiệu để được BIẾT: đưa ra thông điệp để khách hàng biết đến lợi ích, sự độc đáo của sản phẩm, dịch vụ.
- Thương hiệu để được THÍCH: Bắt nguồn từ chất lượng sản phẩm – giá trị sản phẩm – cá tính của sản phẩm.
- Thương hiệu để được NHỚ: Có chiến lược đeo bám tâm trí khách hàng.
- Cần thiết phải phát triển và xây dựng thương hiệu trên Internet.
+ Nhìn nhận thực tiễn về thương hiệu thời đại 4.0
- Môi trường internet công bằng nhưng khắc nghiệt.
- Thương hiệu có thể thành công trên toàn thế giới.
- Có thể hủy diệt thương hiệu trong chốc lát.
+ Xây dựng thương hiệu cần triển khai
- Tạo ra sự khác biệt.
- Cách bán hàng.
- Cách thanh toán.
- Cách hỗ trợ dịch vụ.
- Cách khuyến mãi.
+ Lưu ý khi xây dựng thương hiệu khác biệt
- Tránh sự khác biệt không phù hợp với người tiêu dùng.
- Tạo sự khác biệt trong vùng mục tiêu.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chương trình "Quản lý năng suất chất lượng trong quản trị, phát triển & đổi mới thương hiệu sản phẩm hàng hóa và thương hiệu Doanh Nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.
+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?
- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.
- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.
- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.
- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.
+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Branding 4.0 – Philip Kotler.
2. Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến – Charlie Pownall.
3. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng – Douglas B. Holt.
4. Thế Giới Mới Làm Thương Hiệu – Max Lenderman.
5. Bán Niềm Tin – Dan S. Kennedy.
6. Đánh Lửa Cho Thương Hiệu – Jonathan Cahill.
7. Thương Hiệu Cảm Xúc – Marc Gobé.
8. Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới – Matt Haig.
9. Kiến Tạo Thương Hiệu Từ Không Đến Có – Jacky Tai.
10. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu – Al Ries & Laura Ries.
Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Lần đầu tiên tham gia Khóa học do Học viện Smart Way tổ chức, cảm giác ban đầu trong tôi là ấn tượng, hứng khởi xen lẫn một chút bỡ ngỡ. Sau 2 ngày trải qua khóa học, tuy ngắn ngủi nhưng tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cùng với sự tận tâm và kinh nghiệm giảng dạy của các chuyên gia tại đây.
Phạm Quỳnh Vy, Giám sát tuyển dụngTrong suốt thời gian học tập ở Smart Way, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ từ các giảng viên nhiều kinh nghiệm, mà còn từ các bạn tư vấn viên nhiệt tình và tận tâm. Khác với những trung tâm tôi từng theo học, Smart Way đem đến cho tôi chương trình đào tạo phù hợp, sát với yêu cầu của người học.
Nguyễn Hữu Tài, Trưởng cụmCác chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Smart Way đã truyền cảm hứng và giúp tôi rút ra được những bài học và các kỹ năng quý giá. Giúp tôi tự tin hơn trong quá trình huấn luyện và đào tạo nhân viên nội bộ tại doanh nghiệp mà tôi đang công tác. Tôi thấy mình thật may mắn khi được tham gia các khóa học này.
Nguyễn Thiện Dung, Training SpecialistTưởng chừng như những kiến thức mình đã được đào tạo qua trường lớp cùng những kinh nghiệm thực tế có được sau nhiều năm cống hiến tại công ty đã là đủ với mình. Thế nhưng sau khi trải qua các khóa học và trực tiếp trao đổi với các chuyên gia lão luyện của Smart Way đã khiến tôi thay đổi quan niệm này.
Nguyễn Minh Hoàng, Area Manager
Đăng bình luận