E-Learning

Thương hiệu sản phẩm cần phản ánh đúng cá tính nhóm khách hàng mục tiêu

  • Tác giả Smartway

  • Ngày đăng 24/ 05/ 2019

  • Bình luận 0 Bình luận

 

Bài 12 - Thương hiệu sản phẩm cần phản ánh đúng cá tính nhóm Khách hàng mục tiêu

1. Nhà thông thái: Sự hiểu biết, thông minh, khôn ngoan như Google, Visa, v.v…

2. Đức vua: Kiểm soát, khôn ngoan, đáng tin như IBM, Royal Bank of Canada, v.v…

3. Người quyến rũ: Sự cuốn hút và khác biệt như Louis Vuitton, L’Oreal, Victoria Secret…

4. Người pha trò: Hài hước, thân thiện như Facebook, McDonald’s, v.v...

5. Người mơ mộng: Đổi mới, phiêu lưu, sáng tạo như Honda, Apple, v.v...

6. Kẻ nổi loạn: Phá cách, mạnh mẽ, ngạo mạn như Redbull, Harley Davidson, v.v...

7. Anh hùng: Dũng cảm, gan dạ, phiêu lưu như Yomost, Pepsi, v.v...

8. Người mẹ: Quan tâm, ân cần, chu đáo như Vinamilk, Colgate, v.v...

9. Bạn bè: Tin tưởng, thẳng thắn như Amazon, Fedex, KFC, v.v...

10. Cô gái đồng trinh: Tốt bụng, ngây thơ như Alibaba, Vinmart, v.v...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình "Quản lý năng suất chất lượng trong quản trị, phát triển & đổi mới thương hiệu sản phẩm hàng hóa và thương hiệu Doanh Nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.

+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?

- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.

- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.

- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.

- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.

+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Branding 4.0 – Philip Kotler.

2. Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến – Charlie Pownall.

3. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng – Douglas B. Holt.

4. Thế Giới Mới Làm Thương Hiệu – Max Lenderman.

5. Bán Niềm Tin – Dan S. Kennedy.

6. Đánh Lửa Cho Thương Hiệu – Jonathan Cahill.

7. Thương Hiệu Cảm Xúc – Marc Gobé.

8. Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới – Matt Haig.

9. Kiến Tạo Thương Hiệu Từ Không Đến Có  – Jacky Tai.

10. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu – Al Ries & Laura Ries.

Đăng bình luận

Cảm nhận của học viên

Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cảm nhận của học viên