E-Learning

Thương hiệu cần mang tính nhất quán

  • Tác giả Smartway

  • Ngày đăng 27/ 05/ 2019

  • Bình luận 0 Bình luận

 

Bài 7 - Thương hiệu cần mang tính nhất quán

- Tone giọng: Thương hiệu của bạn muốn thể hiện gì? Hài hước? Chuyên nghiệp? Hàn lâm? Tất cả các thứ trên? Email có thể trang trọng hơn một chút so với mạng xã hội. Thương hiệu vẫn nên duy trì một yếu tố thống nhất; một nhiệm vụ mà các nội dung phải tuân thủ theo.

- Font Chữ: Font chữ rất quan trọng với một thương hiệu. Con người thường có xu hướng dễ nhận ra những gì họ viết hơn những gì họ đã nói. Facebook là một ví dụ rất tốt. Font chữ họ dùng là font Klavika, đơn giản, tinh tế với các ký tự thẳng, rất dễ đọc.

- Màu Sắc: Một hệ màu tốt cho thương hiệu, sẽ giúp bạn đi được một quãng đường dài trong tương lai.

- Thiết kế các thành phần Website.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình "Quản lý năng suất chất lượng trong quản trị, phát triển & đổi mới thương hiệu sản phẩm hàng hóa và thương hiệu Doanh Nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.

+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?

- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.

- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.

- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.

- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.

+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Branding 4.0 – Philip Kotler.

2. Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến – Charlie Pownall.

3. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng – Douglas B. Holt.

4. Thế Giới Mới Làm Thương Hiệu – Max Lenderman.

5. Bán Niềm Tin – Dan S. Kennedy.

6. Đánh Lửa Cho Thương Hiệu – Jonathan Cahill.

7. Thương Hiệu Cảm Xúc – Marc Gobé.

8. Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới – Matt Haig.

9. Kiến Tạo Thương Hiệu Từ Không Đến Có  – Jacky Tai.

10. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu – Al Ries & Laura Ries.

Đăng bình luận

Cảm nhận của học viên

Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cảm nhận của học viên