E-Learning

Nội dung truyền thông và hệ thống CRM

  • Tác giả Smartway

  • Ngày đăng 28/ 05/ 2019

  • Bình luận 0 Bình luận

 

Bài 8 - Nội dung truyền thông và hệ thống CRM

+ NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG:

- Tên sản phẩm.

- Tagline.

- Brand Salience: dịp bán hàng để đẩy những chiến dịch sale.

- Những bài viết trên trang web mang tính chuyên gia, tạo khả năng chuyển đổi khách hàng.

- Trang bán hàng. 

- Các “mồi” của bạn để tặng khách hàng lấy database.

- Video giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

- Câu chuyện sản phẩm, thương hiệu, lý do bạn làm việc này.

+ CRM – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

- Hệ thống email tự động: Getresponse.

- Telesales chăm sóc khách hàng.

- Hệ thống tin nhắn tự động.

- Phân loại khách hàng, phân loại hành vi mua hàng để có chế độ chăm sóc riêng.

+ CẤU TRÚC CỦA KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG

1. Xác định mục tiêu.

2. Xác định công chúng mục tiêu.

3. Xây dựng thông điệp chính.

4. Xác định kênh truyền thông và hoạt động truyền thông.

5. Nguồn.

6. Kế hoạch thực hiện.

7. Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình "Quản trị năng suất chất lượng và đổi mới sáng tạo trong hoạt động Truyền thông Marketing và quản lý dự án tại Doanh nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.

+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?

- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.

- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.

- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.

- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.

+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Giáo Trình Marketing Căn Bản.

2. Bí Mật Marketing Trong Thị Trường High-Tech.

3. Cuộc Đời Của P. T. Barnum.

4. Cái Đuôi Dài.

5. Marketing Đột Phá.

6. Marketing Cho Bán Lẻ.

7. Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy.

8. Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại.

9. Tiếp Thị Di Động – Chuyện Bây Giờ Mới Kể.

10. Likeable Social Media.

11. Nguyên Lý Tiếp Thị.

12. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết.

13.  Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị.

14. Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả – Tiếp Thị Hiệu Quả.

15. Khiêu Vũ Với Ngòi Bút.

Đăng bình luận

Cảm nhận của học viên

Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cảm nhận của học viên