Tác giả Smartway
Ngày đăng 28/ 05/ 2019
Bình luận 0 Bình luận
Bài 8 - Nội dung truyền thông và hệ thống CRM
+ NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG:
- Tên sản phẩm.
- Tagline.
- Brand Salience: dịp bán hàng để đẩy những chiến dịch sale.
- Những bài viết trên trang web mang tính chuyên gia, tạo khả năng chuyển đổi khách hàng.
- Trang bán hàng.
- Các “mồi” của bạn để tặng khách hàng lấy database.
- Video giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
- Câu chuyện sản phẩm, thương hiệu, lý do bạn làm việc này.
+ CRM – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Hệ thống email tự động: Getresponse.
- Telesales chăm sóc khách hàng.
- Hệ thống tin nhắn tự động.
- Phân loại khách hàng, phân loại hành vi mua hàng để có chế độ chăm sóc riêng.
+ CẤU TRÚC CỦA KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG
1. Xác định mục tiêu.
2. Xác định công chúng mục tiêu.
3. Xây dựng thông điệp chính.
4. Xác định kênh truyền thông và hoạt động truyền thông.
5. Nguồn.
6. Kế hoạch thực hiện.
7. Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chương trình "Quản trị năng suất chất lượng và đổi mới sáng tạo trong hoạt động Truyền thông Marketing và quản lý dự án tại Doanh nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.
+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?
- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.
- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.
- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.
- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.
+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Giáo Trình Marketing Căn Bản.
2. Bí Mật Marketing Trong Thị Trường High-Tech.
3. Cuộc Đời Của P. T. Barnum.
4. Cái Đuôi Dài.
5. Marketing Đột Phá.
6. Marketing Cho Bán Lẻ.
7. Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy.
8. Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại.
9. Tiếp Thị Di Động – Chuyện Bây Giờ Mới Kể.
10. Likeable Social Media.
11. Nguyên Lý Tiếp Thị.
12. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết.
13. Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị.
14. Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả – Tiếp Thị Hiệu Quả.
15. Khiêu Vũ Với Ngòi Bút.
Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Lần đầu tiên tham gia Khóa học do Học viện Smart Way tổ chức, cảm giác ban đầu trong tôi là ấn tượng, hứng khởi xen lẫn một chút bỡ ngỡ. Sau 2 ngày trải qua khóa học, tuy ngắn ngủi nhưng tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cùng với sự tận tâm và kinh nghiệm giảng dạy của các chuyên gia tại đây.
Phạm Quỳnh Vy, Giám sát tuyển dụngTrong suốt thời gian học tập ở Smart Way, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ từ các giảng viên nhiều kinh nghiệm, mà còn từ các bạn tư vấn viên nhiệt tình và tận tâm. Khác với những trung tâm tôi từng theo học, Smart Way đem đến cho tôi chương trình đào tạo phù hợp, sát với yêu cầu của người học.
Nguyễn Hữu Tài, Trưởng cụmCác chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Smart Way đã truyền cảm hứng và giúp tôi rút ra được những bài học và các kỹ năng quý giá. Giúp tôi tự tin hơn trong quá trình huấn luyện và đào tạo nhân viên nội bộ tại doanh nghiệp mà tôi đang công tác. Tôi thấy mình thật may mắn khi được tham gia các khóa học này.
Nguyễn Thiện Dung, Training SpecialistTưởng chừng như những kiến thức mình đã được đào tạo qua trường lớp cùng những kinh nghiệm thực tế có được sau nhiều năm cống hiến tại công ty đã là đủ với mình. Thế nhưng sau khi trải qua các khóa học và trực tiếp trao đổi với các chuyên gia lão luyện của Smart Way đã khiến tôi thay đổi quan niệm này.
Nguyễn Minh Hoàng, Area Manager
Đăng bình luận