Tác giả Smartway
Ngày đăng 27/ 05/ 2019
Bình luận 0 Bình luận
Bài 9 - Mỗi thương hiệu đều phải có câu chuyện riêng
+ LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TẠO NÊN MỘT CÂU CHUYỆN ẤN TƯỢNG?
- Một sứ mệnh để hoàn thành một điều gì đó mang bản sắc đặc biệt.
- Vươn lên từ khó khăn để trở nên giàu có.
- Cái tốt chống lại cái ác.
- Sự trả thù.
- Tình yêu.
- Sự sinh tồn trong một môi trường mới.
- Một cá nhân đi ngược lại với xã hội.
+ 4 YẾU TỐ CHO 1 CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU:
- Sự tin cậy: Tại sao bạn đủ năng lực để bán sản phẩm này?
- Sự khác biệt: Tại sao bạn KHÁC BIỆT với những đơn vị khác cùng bán loại sản phẩm này? (Hãy tích cực và trung thực khi trả lời câu hỏi này).
- Mục đích: Tại sao bạn lại làm công việc này, ngoài lý do tài chính Bạn khát khao tạo ra sự khác biệt hoặc tác động gì cho xã hội? (Hãy thêm vào nhiều cảm xúc nhất có thể. Mọi người muốn biết bạn quan tâm tới điều gì).
- Cốt truyện và tính cách: Điều gì làm cho câu chuyện của bạn đáng để được lắng nghe? Điều gì sẽ thu hút khách hàng ở mức độ cá nhân?
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chương trình "Quản lý năng suất chất lượng trong quản trị, phát triển & đổi mới thương hiệu sản phẩm hàng hóa và thương hiệu Doanh Nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.
+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?
- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.
- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.
- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.
- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.
+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Branding 4.0 – Philip Kotler.
2. Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến – Charlie Pownall.
3. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng – Douglas B. Holt.
4. Thế Giới Mới Làm Thương Hiệu – Max Lenderman.
5. Bán Niềm Tin – Dan S. Kennedy.
6. Đánh Lửa Cho Thương Hiệu – Jonathan Cahill.
7. Thương Hiệu Cảm Xúc – Marc Gobé.
8. Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới – Matt Haig.
9. Kiến Tạo Thương Hiệu Từ Không Đến Có – Jacky Tai.
10. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu – Al Ries & Laura Ries.
Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Lần đầu tiên tham gia Khóa học do Học viện Smart Way tổ chức, cảm giác ban đầu trong tôi là ấn tượng, hứng khởi xen lẫn một chút bỡ ngỡ. Sau 2 ngày trải qua khóa học, tuy ngắn ngủi nhưng tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cùng với sự tận tâm và kinh nghiệm giảng dạy của các chuyên gia tại đây.
Phạm Quỳnh Vy, Giám sát tuyển dụngTrong suốt thời gian học tập ở Smart Way, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ từ các giảng viên nhiều kinh nghiệm, mà còn từ các bạn tư vấn viên nhiệt tình và tận tâm. Khác với những trung tâm tôi từng theo học, Smart Way đem đến cho tôi chương trình đào tạo phù hợp, sát với yêu cầu của người học.
Nguyễn Hữu Tài, Trưởng cụmCác chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Smart Way đã truyền cảm hứng và giúp tôi rút ra được những bài học và các kỹ năng quý giá. Giúp tôi tự tin hơn trong quá trình huấn luyện và đào tạo nhân viên nội bộ tại doanh nghiệp mà tôi đang công tác. Tôi thấy mình thật may mắn khi được tham gia các khóa học này.
Nguyễn Thiện Dung, Training SpecialistTưởng chừng như những kiến thức mình đã được đào tạo qua trường lớp cùng những kinh nghiệm thực tế có được sau nhiều năm cống hiến tại công ty đã là đủ với mình. Thế nhưng sau khi trải qua các khóa học và trực tiếp trao đổi với các chuyên gia lão luyện của Smart Way đã khiến tôi thay đổi quan niệm này.
Nguyễn Minh Hoàng, Area Manager
Đăng bình luận