E-Learning

Message & Media: Thông điệp và phương tiện truyền tải thông điệp

  • Tác giả Smartway

  • Ngày đăng 28/ 05/ 2019

  • Bình luận 0 Bình luận

 

Bài 6 - Message & Media: Thông điệp và phương tiện truyền tải thông điệp

+ XÁC ĐỊNH 3 CÂU HỎI CỦA THỊ TRƯỜNG

1. Bạn là ai ?

2. Bạn làm gì ?

3. Tại sao thị trường phải mua nó từ bạn ?

+ THÔNG ĐIỆP:

- USP: Unique Selling Proposition. Những đặc điểm làm bạn khác biệt so với những người khác.

- TAGLINE: Mô tả chi tiết hơn bạn cung cấp cái gì, lợi ích hay USP.

+ PHƯƠNG TIỆN MEDIA TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP:

- Đó cách thức bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu.

- Radio, TV, In ấn, tạp chí, báo, internet, cửa hàng bán lẻ.

- Mail Endorsement: bán chéo vào tập khách hàng mục tiêu của đối tác.

- Referal System: hệ thống tiếp thị truyền miệng.

- Telemarketing.

- Sản phẩm backend.

+ 5 BƯỚC SÁNG TẠO THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

1. Xác định thị trường mục tiêu.

2. Xác định nỗi đau của thị trường mục tiêu.

3. Trình bày giải pháp.

4. Trình bày giải pháp cho người có tình trạng tương tự.

5. Điểm khác biệt so với đối thủ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình "Quản trị năng suất chất lượng và đổi mới sáng tạo trong hoạt động Truyền thông Marketing và quản lý dự án tại Doanh nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.

+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?

- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.

- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.

- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.

- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.

+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Giáo Trình Marketing Căn Bản.

2. Bí Mật Marketing Trong Thị Trường High-Tech.

3. Cuộc Đời Của P. T. Barnum.

4. Cái Đuôi Dài.

5. Marketing Đột Phá.

6. Marketing Cho Bán Lẻ.

7. Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy.

8. Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại.

9. Tiếp Thị Di Động – Chuyện Bây Giờ Mới Kể.

10. Likeable Social Media.

11. Nguyên Lý Tiếp Thị.

12. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết.

13.  Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị.

14. Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả – Tiếp Thị Hiệu Quả.

15. Khiêu Vũ Với Ngòi Bút.

Đăng bình luận

Cảm nhận của học viên

Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cảm nhận của học viên