E-Learning

Kỹ năng đặt câu hỏi để nâng cao hiệu quả trong giao tiếp

  • Tác giả Smartway

  • Ngày đăng 23/ 05/ 2019

  • Bình luận 0 Bình luận

 

Bài 6 - Kỹ năng đặt câu hỏi để nâng cao hiệu quả trong giao tiếp

+ 4 câu hỏi nâng cao hiệu quả giao tiếp

Câu hỏi 1: Bạn muốn biết gì về chúng tôi?

Câu hỏi 2: Anh/ chị/ bạn nghĩ sao về điều này?

Câu hỏi 3: Anh/ chị/ bạn đã bắt đầu mọi việc như thế nào?

Câu hỏi 4: Đâu là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh/ chị?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình "Phát triển hệ thống kỹ năng bổ trợ trong công việc để cải tiến liên tục chất lượng nguồn lao động cho doanh nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.

+ Giảng Viên Nhàn Katherine Là Ai?

- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.

- Tác giả hai cuốn "3 Bước Trở Thành Nhà Bán Hàng Xuất Sắc" và "Bí Mật C.A.$.H".

- Đối tác huấn luyện, coaching, tư vấn của Viglacera, Hệ sinh thái làm đẹp Dương Tây, Công ty KD địa ốc BeeGreen phía Bắc, Huệ Beauty và nhiều DN khác ...

- Giúp đỡ hơn 10.000 người thay đổi tư duy và kết quả bán hàng từ 15-85%.

- 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Dược Phẩm.

+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Làm Chủ Giọng Nói Nhỏ Trong Đầu – Blair Singer.

2. Những Chú Chó Bán Hàng – Blair Singer.

3. Câu Hỏi Quyền Năng – Jerold Panas.

4. Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng – Brian Tracy.

5. Thuật Bán Hàng – Brian Tracy.

6. Nghệ Thuật Thuyết Trình – Philips Collins.

7. Nghệ Thuật Thuyết Trình Đỉnh Cao – Peter Coughter.

8. Tự Đào Giếng Trước Khi Chết Khát – Harvey Mackay.

9. Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình  – Keith Ferrazzi.

10. Ai Che Lưng Cho Bạn – Keith Ferrazzi.

Đăng bình luận

Cảm nhận của học viên

Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cảm nhận của học viên