E-Learning

Chiến lược bán hàng đa kênh

  • Tác giả Smartway

  • Ngày đăng 28/ 05/ 2019

  • Bình luận 0 Bình luận

 

Bài 3 - Chiến lược bán hàng đa kênh

+ CÁC GIAI ĐOẠN MARKETING:

- Traditional Marketing.

- Digital Marketing.

- Social Marketing.

- Omni Channel Marketing (bán hàng đa kênh): Là nền tảng bán hàng đa kênh nhưng phải có sự kết nối xuyên suốt, nhất quán giữa các kênh với nhau và tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

+ OMNI CHANNEL:

- Omni Channel Marketing (bán hàng đa kênh): Người kinh doanh, bán hàng trên các kênh khác nhau (như mạng xã hội, website, gọi điện thoại cho đến các ứng dụng trên smartphone) theo một cách nhất quán, liên tục trên tất cả các thiết bị có thể tiếp cận được với khác hàng, giúp quá trình mua hàng của khách thuận tiện, hiệu quả, tối ưu dù mua qua bất cứ hình thức nào.

- Chỉ cần bạn đăng 1 thông điệp trên một kênh thì các kênh khác cũng cập nhật.

- Giúp thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm và tương tác lại với thương hiệu của mình. Đơn vị kinh doanh sẽ tương tác với khách hàng trên nhiều kênh như mạng xã hội Facebook, YouTube, Website, Gmail…

+ 4 Chiến lược bán hàng đa kênh

1. Thương hiệu nhất quán ở mọi nơi.

2. Thông tin luôn có ở mọi nơi.

3. Cùng một dịch vụ khách hàng,

4 . Tạo lý do mua hàng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình "Quản trị năng suất chất lượng và đổi mới sáng tạo trong hoạt động Truyền thông Marketing và quản lý dự án tại Doanh nghiệp" được phối hợp thực hiện bởi Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh & Học viện đào tạo quốc tế Smart Way.

+ Giảng Viên Đặng Quốc Hưng Là Ai?

- Nhà huấn luyện quốc tế về Bán Hàng & Lãnh Đạo được Vua Bán Hàng Blair Singer đào tạo trực tiếp.

- Giám đốc điều hành và đồng sở hữu Doanh Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Sinh Học Livespo Global.

- Đồng sáng lập Hệ thống Fitness - Yoga - Spa Queensbay.

- Ứng dụng nhuần nhuyễn kiến thức bán hàng của Blair Singer, kinh nghiệm marketing của Alex Mandosian, Jay Abraham, Peng Joon vào thực tế.

+ DANH MỤC SÁCH - TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Giáo Trình Marketing Căn Bản.

2. Bí Mật Marketing Trong Thị Trường High-Tech.

3. Cuộc Đời Của P. T. Barnum.

4. Cái Đuôi Dài.

5. Marketing Đột Phá.

6. Marketing Cho Bán Lẻ.

7. Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy.

8. Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại.

9. Tiếp Thị Di Động – Chuyện Bây Giờ Mới Kể.

10. Likeable Social Media.

11. Nguyên Lý Tiếp Thị.

12. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết.

13.  Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị.

14. Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả – Tiếp Thị Hiệu Quả.

15. Khiêu Vũ Với Ngòi Bút.

Đăng bình luận

Cảm nhận của học viên

Năm 2017, Smart Way đã cấp chứng chỉ cho gần 800 học viên đã theo học các khóa đào tạo chuyên ngành do Smart Way tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Cảm nhận của học viên